TOP NHỮNG RESORT KÊ GÀ ĐẸP NHẤT HÀM THUẬN NAM

Posted by Resortphanthietgiare on 23:57 with No comments

TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG TRƯỚC BIỂN

Một trải nghiệm mới mẻ và đầy say mê đang chờ đón bạn tại khu vực nổi tiếng Lagi – Hải Đăng Kê Gà.
Giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên của Apricot – Bàu Mai Beach Resort - Resort Kê Gà.
Apricot Resort tọa lạc tại vị trí độc đáo, nằm cạnh dốc đá thoai thoải dần về phía biển thật tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh. Apricot Resort mang đến cho bạn cơ hội để thưởng thức vẻ đẹp khó tin của thiên nhiên nơi đây. Apricot Resort hài hòa, đứng nép mình trong lòng bàn tay của mẹ thiên nhiên.
CĂN HỘ & PHÒNG NGHỈ DƯỠNG TẠI APRICOT RESORT - RESORT KÊ GÀ



Điểm độc đáo tạo nên danh tiếng của Apricot Resort - Resort Kê Gà chính là các phòng nghỉ và biệt thự đều được thiết kế với phong cách Champa . Từ căn hộ gồm các phòng bên biển với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ hướng vườn thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt, sở hữu bãi biển riêng biệt vô cùng riêng tư và lãng mạn. Những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm trong kì nghỉ của mình. Điều đáng nói nhất nơi đây chính là khuông viên rộng lên đấy 7 hecta, buổi sang thức dậy khi mở cửa phòng ra, bạn phải thầm nghĩ rằng “có lẽ phải mất cả ngày để khám phá và chụp lại những khoảng khắc xanh mát tại nơi đây”. 

LOẠI PHÒNGSỐ PHÒNGROOM SIZELOẠI GIƯỜNGKIỂU PHÒNG TẮMSỨC CHỨA
Phòng 2 cao cấp bên biển1445m2
Twin/Double
Vòi sen2 Người Lớn
Phòng 3 cao cấp bên biển
1045m2Twin/DoubleVòi sen3 Người Lớn
Phòng 2 tiêu chuẩn vườn
4645m2Twin/DoubleVòi sen2 Người Lớn
Phòng 3 cao cấp vườn
672m2Twin/DoubleVòi sen + bồn tắm đứng3 Người Lớn
Phòng 4 cao cấp vườn
640m2Twin/DoubleVòi sen + bồn tắm đứng4 Người Lớn
Phòng 5 tiêu chuẩn vườn
640m2Twin/DoubleVòi sen + bồn tắm đứng5 người lớn
Phòng Family hướng vườn
645m2Twin/DoubleVòi sen + bồn tắm đứng8 người lớn



NHÀ HÀNG & BAR - RESORT KÊ GÀ
Nhà hàng Apricot - Resort Kê Gà mang đến một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho thực khách. Tận hưởng hải sản tươi mới được lấy từ nguồn biển Phan Thiết dồi dào, qua bàn tay tài hoa của các vị đầu bếp lâu năm để trở thành những món ăn đặc sắc, lay động được vị giác của những thực khách khó tính nhất. Nhà hang quả thực là địa điểm bạn không thể bỏ qua.
Vị trí:
Nhìn ra biển
Giờ làm việc:
06:30 – 22:00
Chỗ ngồi/Sức chứa:
200 người
Phong cách ẩm thực:
Các món ăn quốc tế và Việt Nam với hương vị tuyệt vời nhất. Nhà hàng có khu vực chỗ ngồi trong nhà hoặc cạnh bãi biển tùy khách lựa chọn.



DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH - RESORT KÊ GÀ
Phòng Karaoke sẽ là một trải nghiệm giải trí thú vị khác tại Apricot Resort - Resort Kê Gà dành riêng cho bạn. Rộng rãi, sang trọng, các thiết bị kỹ thuật hiện đại và danh sách các bài hát mới nhất hiện nay nhiều thứ tiếng sẽ làm bạn không thể bỏ qua dịch vụ này.
Giờ hoạt động:
08:00 – 22:00

Hồ bơi là khu vực bạn có thể thư giản bất kì thời điểm nào trong ngày, là nơi bạn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, yên tĩnh, hãy tưởng tượng bạn đang ngâm mình trong nước và thưởng thức dừa tươi mát lạnh – một trong nhưng đặc sản độc đáo chỉ riêng tại Apricot Resort - Resort Kê Gà có.
Giờ hoạt động:
07:00 – 19:00


Một hội nghị thành công đòi hỏi địa điểm và không gian lý tưởng nhằm quản lý các buổi hội họp hay các buổi đào tạo. Trung tâm Hội nghị của chúng tôi có các thiết bị nghe nhìn mới nhất và Chuyên viên cố vấn kỹ thuật luôn nỗ lực mang đến một buổi hội họp thành công như mong muốn của quý khách.


TIỆN NGHI RESORT KÊ GÀ
Máy điều hòa
TV LCD phẳng
Bàn ủi *
Dầu gội
Điện thoại
Máy sấy tóc
Vòi sen
Dép lê
Cable TV
In-Room Wi-Fi (Free)
Đồ dùng nhà tắm
Trà/ Cà phê
Bình nước nóng
Nước giải khát
Đồ dùng nhà tắm
Trà/ Cà phê

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Thôn Kê Gà, Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận
Văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh: Số 25, Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38 111 221 - 211 | Hotline: 09 79 61 38 38 | Email: sales@baumairesort.com.vn
Website: www.baumairesort.com.vn | www.baumairesort.vn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
HOẠT ĐỘNG THAM QUAN KHI DU LỊCH RESORT KÊ GÀ
Suối Tiên 

Di chuyển: Gọi là suối nhưng thực chất đây là một khe nước nhỏ cạnh Hòn Rơm, do nằm khuất sau đồi cát nên không phải ai cũng biết. Vì vậy, để đến Suối Tiên bạn phải tìm đường tới Huỳnh Thúc Kháng (phường Mũi Né, Phan Thiết), rồi hỏi người dân nơi đây lối đi vào suối.
Phương tiện: ô tô, xe máy.

Đồi cát Mũi Né
Hãy chắc chắn bạn có mang theo máy ảnh nhé!


MŨI KÊ GÀ

Từ Apricot Resort chỉ mất chừng 10 phút đi xe máy hoặc ô tô (cách 3km) là bạn đã có thể đón Bình Minh tại Mũi Kê Gà – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Bình Thuận. Đa phần du khách đến đây đều phải đến thăm quan và chụp hình tại Mũi Kê gà
Di chuyển: từ Apricot Resort di chuyển về hưỡng mũi Kê Gà khoảng 3km, rẽ trái vào bến tàu. Từ bến tàu di chuyển ra Mũi Kê Gà thêm khoảng 5 phút.
Phương tiện di chuyển: ô tô hoặc xe máy, tàu thuyền.
Tháp Chăm

Bàu Trắng

Tận hưởng không khí trong lành cùng hương sen thoang thoảng quanh hồ.
Vườn cây Thanh Long 

Một trong những hình ảnh sẽ khiến bạn liên tưởng đến đầu tiên bước chân đến Phan Thiết đó chính là những vườn thanh long rộng lớn thẳng hàng có trái đỏ mộng rất đẹp. Đây có thể được coi là một "đặc sản" của tỉnh Bình Thuận.
PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN
Vườn Thanh Long Bình Thuận chỉ cách Apricot Resort - Resort Ke Ga hơn 3km, thuận tiện để bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, đây là một trong những ưu thế lớn khi bạn nghỉ dưỡng tại đây.
Từ Apricot Resort bạn có thể di chuyển bằng ô tô hay xe máy về hướng về Mũi Kê Gà khoảng 3km, sau đó rẽ trái vào vườn thanh long Bình Thuận.